วันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2555



ข้อความสื่อสารทางโทรจิตจากท่านซาลูซ่า แห่ง The Galactic Federation

วันที่ : 2 กรกฎาคม 2012
ผู้รับสาส์น : Mike Quinsey

ที่มา :
http://galacticchannelings.com/english/mike02-07-12.html


SaLuSa, July 2, 2012

เวลาแห่งความตื่นเต้นอย่างแท้จริงมาถึงแล้ว เมื่อคุณได้รับการยืนยันถึงการจับกุมที่จะเริ่มเกิดขึ้น. สิทธิของคุณเช่นว่าคุณมีอำนาจที่จะกำจัดบุคคลที่ทำสิ่งที่ทรยศต่อคุณ. เป็นขั้นตอนสำคัญที่ชัดเจนที่จะเปิดทางให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ ซึ่งจะพาคุณไปสู่ขั้นตอนต่อไปของแผน. ไม่มีทางอีกแล้วที่การปฏิบัติการจะถูกเพิกเฉยไปกว่านี้, และพันธมิตรของเรากำลังมองไปที่ขุมกำลังที่กระตือรือร้นที่จะทำสิ่งนี้ให้เกิดขึ้น. แน่นอนด้วยการประกาศอย่างเป็นทางการ สิ่งนั้นจะทำให้จิตใจของประชาชนอยู่ในความผ่อนคลาย, เราคาดหวังว่าสื่อจะรับกับมัน. มันจะมาถึงจุดที่สำนักข่าวต่างๆไม่สามารถจะปิดบังหรือเพิกเฉยได้อีกต่อไป, และเรารู้ว่าจะมีการตอบรับในหลากหลายรูปแบบเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้. อย่างไรก็ตาม, เราหวังว่าประธานาธิบดีโอบามา จะประกาศสู่โลก, ซึ่งจะเป็นการรับประกันต่อประชาชนอีกต่อหนึ่งว่า การปฏิบัติการณ์เหล่านี้เป็นการปฏิบัติการณ์เชิงบวก และเป็นประโยชน์ต่อทุกคนที่จะคืนสันติภาพสู่โลก. มันจะขยายออกไปทั่วโลกและล้ำหน้ากว่าความพยายามใดๆของฝ่ายมืดที่จะปกปิด.




พวกเราชาว Galactic Federation of Light จะยังคงทำงานอยู่ในเบื้องหลัง, แต่ก็มองหาโอกาสแนะนำตัวสู่การเปิดเผย. ไม่เพียงแต่ประวัติศาสตร์ที่เราร่วมงานกับคุณหรือทำเพื่อคุณ, แต่จะแสดงให้เห็นประโยชน์อื่นๆในการวิวัฒน์ของคุณตลอดหลายพันปีที่ผ่านมา. อย่างไรก็ตาม, มันจะทำให้เรามีโอกาสที่จะแสดงให้เห็นอารยธรรมต่างๆที่คุณจะได้พบปะ. ทั้งหมดที่เราเชื่อมโยงกับคุณก็เพื่อการวิวัฒนาการทางพันธุกรรมของคุณ. ณ ที่ระดับทางจิตวิญญาณระดับหนึ่งพวกเราต่างมีต้นกำเนิดมาจากแหล่งเดียวกัน, แต่เพราะการเดินทางหลายๆทางเนื่องจากทางเลือกในการมีประสบการณ์ของแต่ละคน. ความแตกต่างระหว่างเรายังคงมีอยู่แต่พวกเราทั้งหมดก็ยังคงวิวัฒน์เหมือนคุณ เพียงแต่ว่าบางวิญญาณจะมีระดับสูงกว่าวิญญาณอื่น.





ในการกระเด้งกระโดดคุณจะพบอย่างรวดเร็วว่า ตัวคุณเองกำลังถูกยกขึ้นไปสู่ขั้นตอนถัดไปในการยกระดับของคุณ. พวกคุณหลายคนได้รับการวางพื้นฐาน สำหรับหนทางใหม่ของชีวิตเรียบร้อยแล้ว, และมันจะตระเตรียมคุณในการกลับสู่ปริมณฑลที่สูงกว่าของคุณ ซึ่งจะมาพร้อมกับการ “Ascension”.การเติมเต็มชีวิตอย่างน่าอัศจรรย์จะรอคุณอยู่ ซึ่งมองดูเหมือนสวรรค์หลังจากประสบการณ์ทวิภาวะของคุณ. คุณไม่เพียงแค่เข้าใจว่า พลังงานเข้ามาในชีวิตคุณอย่างไร, แต่ยังรู้ว่ามันจะตอบสนองความต้องการของคุณได้อย่างไรด้วย. ความสำคัญจะอยู่ที่มันสามารถใช้ได้ในหลายๆทาง, และไม่น้อยของทั้งหมดก็คือการท่องอวกาศ.

บนพื้นโลกคุณใช้เวลามากมายมหาศาลในการเดินทางซึ่งเราเห็นในรูปแบบการเดินทางเก๋ากึ๊กต่างๆของคุณ, ไม่มีความจำเป็นต้องเสียเวลามากมายกับการเดินทางแบบนั้นอีกต่อไปแล้ว, และคุณจะได้รับของขวัญเป็นเทคโนโลยีที่จะช่วยให้คุณเดินทางในชั่วพริบตาเดียว. ทุกอย่างมีพื้นฐานมาจากการใช้พลังงานฟรีซึ่งสะอาดและปราศจากมลพิษ. ฝ่ายมืดก็ได้พัฒนายานประเภทนี้แล้ว, และพวกเขาก็รู้เทคโนโลยีนี้มานานแล้ว. คุณถูกปกปิดไม่ให้ใช้มันเพราะจะมีผลกระทบต่อรูปแบบการเดินทางเก่าๆของคุณ, และเพื่อรับประกันว่าพวกเขาจะมีอำนาจเหนือประเทศอื่น.



บนพื้นโลกคุณใช้เวลามากมายมหาศาลในการเดินทางซึ่งเราเห็นในรูปแบบการเดินทางเก๋ากึ๊กต่างๆของคุณ, ไม่มีความจำเป็นต้องเสียเวลามากมายกับการเดินทางแบบนั้นอีกต่อไปแล้ว, และคุณจะได้รับของขวัญเป็นเทคโนโลยีที่จะช่วยให้คุณเดินทางในชั่วพริบตาเดียว. ทุกอย่างมีพื้นฐานมาจากการใช้พลังงานฟรีซึ่งสะอาดและปราศจากมลพิษ. ฝ่ายมืดก็ได้พัฒนายานประเภทนี้แล้ว, และพวกเขาก็รู้เทคโนโลยีนี้มานานแล้ว. คุณถูกปกปิดไม่ให้ใช้มันเพราะจะมีผลกระทบต่อรูปแบบการเดินทางเก่าๆของคุณ, และเพื่อรับประกันว่าพวกเขาจะมีอำนาจเหนือประเทศอื่น.




ความฝันทั้งหลายของคุณจะกลายเป็นความจริง และสิ่งที่น่าอัศจรรย์ที่สุดจะมาพร้อมกับอิสรภาพที่คืนกลับมาสู่คุณ. คุณถูกทำให้เคยชินกับการถูกควบคุมในแทบจะทุกๆสิ่งที่คุณทำ ซึ่งคุณลืมไปแล้วว่าอะไรบ้างที่ดูเหมือนเป็นอิสระ. คุณจะได้รู้รสชาติของมันก่อนการ “Ascension”, แต่ขอให้จำไว้ว่าเมื่ออิสรภาพมาถึง คุณควรมีความรับผิดชอบที่จะไม่ทำตามใจตัวเองจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายต่อผู้อื่น. ด้วยการมาถึงของความตระหนักรู้ในระดับที่สูงขึ้น, คุณจะมีความเห็นอกเห็นใจ มีความสมดุลย์ มีความเข้าใจมากขึ้น ในความสัมพันธ์กับวิญญาณอื่น. มันเป็นความปรารถนาที่จะเป็นหนึ่งเดียวกับทุกชีวิต ซึ่งจะทำให้คุณมีจุดยืนนี้ในท่ามกลางผู้ที่คุณเกี่ยวพันด้วย. เรารู้ว่าความรุนแรงของความถี่ของโลกไม่เอื้ออำนวยต่อการดำรงอยู่อย่างสันติ, และคุณก็ได้รับบททดสอบอย่างต่อเนื่อง ที่จะรักษาความสงบและควบคุมอารมณ์ต่างๆของคุณ.

คุณได้รับการทดสอบและผ่านการทดสอบมานับพันครั้ง, บ่อยครั้งที่ทำบททดสอบเดิมๆ. คุณได้รับการพิสูจน์แล้วว่าคุณสามารถอยู่ได้ในอารยธรรมที่ก้าวหน้ากว่านี้, และคุณจะได้รับการต้อนรับในปริมณฑลที่สูงกว่า. คุณได้รับการยกระดับความถี่ของคุณแล้ว และนั่นเป็นการรับรองว่าคุณพร้อมสำหรับการยกระดับ. สำหรับผู้ที่ยังไม่พร้อมจะยังไม่มีแนวโน้มที่จะออกจากทวิภาวะ, หรือเลือกที่จะมีประสบการณ์ในระดับนี้ต่อไป. เส้นทางจะเปิดให้ตามที่คุณกำหนดไว้และคุณจะไม่สามารถผ่านด่านไปได้. อย่างไรก็ตาม, ทุกคนจะค่อยๆเข้าไปอยู่ในสถานะของการเปลี่ยนแปลง และจะมีความก้าวหน้าเหมือนวิญญาณอื่นๆในที่สุด



ขอเชิญชวนพวกเราให้ออกจากความผูกพันแบบโลกๆ และแทนที่ด้วยความพร้อมที่จะขยายความตระหนักรู้ เพื่อเข้าสู่หนทางใหม่ของชีวิต. เมื่อคุณรู้มากขึ้นเกี่ยวกับเราและได้รับโอกาสที่จะมาเยี่ยมเยือนเราบนยานของเรา, คุณจะเห็นเป็นคนแรกว่าเราอยู่กันอย่างไร และอยู่ร่วมกับอารยธรรมอื่นๆอย่างไร. ทุกๆการกระทำเป็นไปเพื่อการช่วยเหลือซึ่งกันและกันและมันมีความสุขที่ได้ทำเช่นนั้น. อัตตาจะถูกทำให้อ่อนน้อมเชื่อฟัง และความจำเป็นต่างๆของตนเองจะไม่สำคัญกว่าความจำเป็นของผู้อื่น. พวกเราป็นสังคมที่สอดคล้องกลมกลืนกันและใชัพลังงานของเราในการรับใช้พระผู้สร้างสูงสุด. พวกเราได้รับความพึงพอใจเป็นอย่างมากจากการทำสิ่งเหล่านี้ด้วย, และไม่เคยคิดแม้แต่น้อยว่าสิ่งนี้จะจำกัดอิสรภาพในทางใดทางหนึ่ง. พวกเรารักงานของเราและให้การสนับสนุนแก่ทุกคน ที่จะช่วยยกระดับชีวิตอื่นๆทุกๆรูปแบบ




ขอเชิญชวนพวกเราให้ออกจากความผูกพันแบบโลกๆ และแทนที่ด้วยความพร้อมที่จะขยายความตระหนักรู้ เพื่อเข้าสู่หนทางใหม่ของชีวิต. เมื่อคุณรู้มากขึ้นเกี่ยวกับเราและได้รับโอกาสที่จะมาเยี่ยมเยือนเราบนยานของเรา, คุณจะเห็นเป็นคนแรกว่าเราอยู่กันอย่างไร และอยู่ร่วมกับอารยธรรมอื่นๆอย่างไร. ทุกๆการกระทำเป็นไปเพื่อการช่วยเหลือซึ่งกันและกันและมันมีความสุขที่ได้ทำเช่นนั้น. อัตตาจะถูกทำให้อ่อนน้อมเชื่อฟัง และความจำเป็นต่างๆของตนเองจะไม่สำคัญกว่าความจำเป็นของผู้อื่น. พวกเราป็นสังคมที่สอดคล้องกลมกลืนกันและใชัพลังงานของเราในการรับใช้พระผู้สร้างสูงสุด. พวกเราได้รับความพึงพอใจเป็นอย่างมากจากการทำสิ่งเหล่านี้ด้วย, และไม่เคยคิดแม้แต่น้อยว่าสิ่งนี้จะจำกัดอิสรภาพในทางใดทางหนึ่ง. พวกเรารักงานของเราและให้การสนับสนุนแก่ทุกคน ที่จะช่วยยกระดับชีวิตอื่นๆทุกๆรูปแบบ.


พวกเรามีชีวิตที่เต็มเปี่ยมและมีความพึงพอใจสูงสุด และมันเป็นเพราะทางเลือกที่เราให้การรับใช้ในลักษณะเฉพาะของเราเอง. มันไม่มีอะไรมากกว่า ไม่มีอะไรน้อยกว่า ที่คุณจะช่วยเหลือพี่น้องของคุณเอง. พวกเราคือครอบครัวใหญ่ครอบครัวหนึ่ง ซึ่งรับรู้ถึงของขวัญที่ประทานมาสู่พวกเราโดย ” Father/Mother God”, และเตรียมความพร้อมทุกๆอย่างที่จำเป็น เพื่อให้ได้รับความสุขจาการดำรงอยู่ของพวกเรา. พวกเราเป็นผู้ร่วมสร้างกับพระเจ้าที่เป็นรูปธรรมที่บรรลุสู่ระดับสูง และสามารถใช้พลังอำนาจด้วยความรับผิดชอบอย่างสมบูรณ์. บนพื้นโลก มีผู้คนน้อยมากที่เข้าใจอย่างแท้จริงถึงศักยภาพทางอำนาจที่ตนเองมี, และไม่ได้ตระหนักเลยว่าพวกเขามีความรับผิดชอบต่อการวิวัฒนาการของอารยธรรมของพวกเขา. ในที่สุดคุณจะได้เก็บเกี่ยวสิ่งที่คุณหว่าน, ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมคุณจึงสิ้นสุดวงจรทวิภาวะ. อย่างไรก็ตาม, คุณได้พบหนทางของคุณในการที่จะออกจากมัน และในขณะนี้หลายคนก็ได้รับโอกาสที่จะยกระดับแล้ว.

I am SaLuSa from Sirius, and wish you the most happy times that release from duality will bring you.

I am SaLuSa from Sirius, และหวังว่าจะเป็นเวลาที่คุณมีความสุขที่สุด ที่ได้รับการปลดปล่อยจากวงจรทวิภาวะ.

Thank you SaLuSa.

Mike Quinsey




http://board.palungjit.com/f2/ข้อความจากต่างมิติ-ก้าวกระโดดทางวิวัฒนาการครั้งยิ่งใหญ่ของมนุษยชาติ-ไปสู่มิติที่-5-a-246190-278.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น