วันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข้อความสื่อสารทางโทรจิตจากท่านซาลูซ่า แห่ง The Galactic Federation
วันที่ : 29 มิถุนายน 2012
ผู้รับสาส์น : Mike Quinsey
ที่มา : http://galacticchannelings.com/english/mike29-06-12.html

SaLuSa, June 29, 2012

ประเด็นร้อนที่กุมหัวใจของพวกคุณส่วนใหญ่อยู่ก็คือการเริ่มต้นการจับกุม เพื่อที่คุณจะได้หมดกังขากันเสียทีว่าวันสุดท้ายของฝ่ายมืดมาถึงแล้ว. แทบไม่ต้องพูดเลยว่า, มันจะทำให้เกิดความรู้สึกไปทั่วโลกและสื่อทั้งหลายก็จำเป็นต้องตอบสนอง. พวกเขาจะท่วมท้นไปด้วยเสียงโทรศัพท์ถามหาคำอธิบายถึงสิ่งที่เกิดขึ้น, และในที่สุดแม้แต่บุคคลที่เป็นฝ่ายอนุรักษ์นิยมก็จะถูกกดดัน ให้แสดงเหตุผลที่แท้จริงของสิ่งที่เกิดขึ้น. จะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในประเทศอเมริกา, ขั้นตอนต่างๆที่ต้องทำด้วยความระมัดระวังเพื่อให้แน่ใจว่า ประชาชนจะได้รับความเข้าใจที่ถูกต้องว่าทำไมการจับกุมจึงเกิดขึ้น. ความสงสัยจะยังคงมีอยู่จนกระทั่งทุกอย่างกระจ่างชัดว่า ปฏิบัติการเหล่านี้เป็นไปเพื่อประโยชน์ของประชาชน, เพื่อเตรียมการให้สถานการณ์นี้สามารถปลดปล่อยพวกเขาจากอุ้งมือของฝ่ายมืด. จะยังคงมีเจตนาให้ข้อมูลผิดๆแพร่ออกไปโดยเหล่าสมุนของพวกอิลูมินาติ, แต่เราจะทำให้มันกระจ่าง ซึ่งกองทัพจะเข้ามามีส่วนร่วมในฐานะหน่วยสนับสนุนการปฏิบัติการจับกุม. พวกเขาจะไม่ใช่หน่วยปฏิบัติการและจะใช้อาวุธในกรณีที่หน่วยปฏิบัติการถูกโจมตีเท่านั้น, ตามหลักการที่ถูกต้องตามกฎหมายของพวกเขา.
ปฏิบัติการจริงครั้งแรกจะทำให้ส่วนอื่นๆของแผนก้าวหน้าไป, โดยไม่ถูกจำกัดด้วยการแทรกแซงที่มุ่งหมายให้เกิดความล่าช้า. มีความจำเป็นอย่างเร่งด่วนที่ต้องตั้งตัวแทนมาทำหน้าที่รัฐบาลรักษาการ ซึ่งพิสูจน์แล้วว่าพวกเขามีความเที่ยงตรงและเชื่อถือได้. กลุ่มคนผู้มีความพร้อมที่จะสอนพื้นฐานความรับผิดชอบของพวกเขาสู่คุณผู้เป็นประชาชน. ในที่สุดคำสัญญาต่างที่เราให้คุณจะแสดงให้เห็นจริงและสิทธิของคุณจะได้รับกลับคืน. สิ่งแรกๆเราต้องได้รับความพึงพอใจว่าไม่มีอันตรายใดๆหลงเหลืออยู่, เราจึงจะคืบหน้าไปยังส่วนอื่นๆของแผน.

คุณไม่จำเป็นต้องขยี้ตาตัวเองในสิ่งที่ได้เห็นและได้ยินเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงๆนี้, และก็เป็น Lightworkers เหล่านี้ที่รับผิดชอบต่อโชคชะตาของคุณ. แม้แต่ผู้คนที่ไม่ได้อยู่ในประเทศอเมริกาก็เป็นส่วนหนึ่งของแผนด้วย, และการชำระล้างก็จะกระจายออกไปทั่วโลก. ที่สุดแล้วมันจะเป็นแผนสำหรับทุกคนผู้พร้อมสำหรับการเลื่อนระดับขึ้น, แต่เป็นธรรมดาที่จะมีผลกระทบต่อผู้คนที่มีแผนการอื่นสำหรับอนาคตของพวกเขา. เมื่ออิสรภาพมาถึงในที่สุดพวกคุณทุกคนจะค้นพบตัวตนของคุณอย่างแน่นอน.
ตลอดเส้นทาง การรอคอยที่ยาวนานสำหรับการติดต่อกับคุณผ่านการเปิดเผย. ด้วยทุกสิ่งที่เกิดขึ้นเหล่าบุคลากรผู้อยู่ใต้เงื่อนไขของการรักษาความลับ จะถูกปลดปล่อยออกจากเงื่อนไขเหล่านั้น, และมีอิสระที่จะบอกคุณเกี่ยวกับประสบการณ์ของพวกเขาที่สนับสนุนการมีอยู่ของพวกเรา. คุณรู้ค่อนข้างมากอยู่แล้วแต่เมื่อมันถูกนำเสนอต่อสาธารณชน, มันจะเผยแพร่ไปสู่กลุ่มคนที่ปกติไม่เคยติดตามสาระเหล่านี้ หรือในบางกรณีก็คือกลุ่มที่ไม่เชื่อเรื่องนี้. มันชัดเจนว่า ยังมีงานที่ต้องทำอีกมากที่จะให้ผู้คนรู้สึกคุ้นเคย พวกเราไม่ใช่เป็นเพียงแค่เพื่อนของคุณ, แต่พวกเราเป็นครอบครัวของคุณ. อย่างไรก็ตาม, เราเชื่อว่าการปรากฏตัวของพวกเราจะถูกมองอย่างที่มันเป็น, และพวกเราจะได้รับการต้อนรับ ในการลงสู่โลกอันแสนล้ำค่าของคุณ. แน่นอน พวกเราหวังว่าการติดต่อจะสถาปนากลุ่มผู้ทำงานผู้มีส่วนร่วมในพลังแห่งการชำระล้าง.

ทุกอย่างจะเกิดขึ้นในเวลาที่เหมาะสม, แต่มันจะเร็วขึ้นเมื่อเราเริ่มต้น ซึ่งมีสิ่งที่ต้องทำมากมายในไม่กี่เดือนข้างหน้านี้. พวกเรารับรู้ว่าความตื่นเต้นจะเพิ่มทวีขึ้น เมื่อคุณมีความคิดที่จะมีเสรีภาพจากอำนาจควบคุม, และชีวิตของคุณจะเลื่อนระดับขึ้นสู่แสงสว่าง. เวลาสุดท้ายของวัฏจักรนี้ได้ถูกวางแผนมาหลายยุคแล้ว, และทั้งๆที่มีแนวคิดอื่นที่ขัดกับแนวคิดนี้ เมื่อคุณต้องการความช่วยเหลือสิ่งนั้นก็จะมา. พวกเราและโลกวิญญาณได้พยายามที่จะนำทางพวกคุณมาสู่จุดนี้ของเวลา, และขณะนี้คุณกำลังจะคว้าโอกาสอันแสนพิเศษที่จะเลื่อนระดับขึ้น. ในความรู้สึกส่วนลึกแล้วพวกคุณรู้อยู่เสมอว่า ประสบการณ์เหล่านี้จะจบลงเมื่อคุณก้าวสู่ปริมณฑลที่สูงขึ้น. ซึ่งเป็นที่ๆคุณจากมาและเป็นที่ๆคุณได้รับการขนานนามว่า”รูปธรรมแห่งแสงสว่าง”. มิติที่ต่ำๆนี้เป็นบ้านของพวกที่พัวพันอยู่กับความมืดซึ่งดึงพวกเขาลงสู่ที่ต่ำ, แต่พวกเขาจะได้ประโยชน์จากการอยู่รอบๆตัวคุณ แม้ว่าพวกเขาจะไม่เคยรู้จักแสงสว่างเลยก็ตาม.
ขอให้เข้าใจว่า ยังมีจิตวิญญาณมากมายที่ไม่ได้เลื่อนระดับขึ้น แต่ไม่ได้มีนัยสำคัญว่าพวกเขาล้มเหลวในการยกระดับ, เพียงแต่ประสบการณ์ของพวกเขาวางแผนมาในแนวทางนี้เท่านั้น. ดังนั้น จงอย่าตัดสินผู้อื่นที่ไม่ได้เดินทางเดียวกันกับคุณ, และเปิดโอกาสให้ผู้อื่นได้มีทางเลือกเหมือนคุณ ซึ่งมีแผนแห่งโชคชะตาเป็นของตนเอง. อิสรภาพอาจถูกพรากไปจากคุณชั่วเวลาหนึ่ง แต่มันจะต้องหวนคืนมาสู่คุณด้วยสิทธ์อันศักดิ์สิทธ์. ให้จดจำพระเจ้า(ความรัก)* ให้จดจำพระแม่โลกในฐานะที่ทั้งสองเป็นดั่งพ่อแม่ของคุณ, พวกท่านคอยดูแลคุณอยู่เสมอและคอยให้ความช่วยเหลือแก่คุณ. สิ่งเหล่านี้จะประทานมาโดยที่คุณอาจไม่รู้ว่ามาจากที่ไหน, และขณะนี้เป็นเรื่องที่ดีที่คุณจะได้รู้และแสดงความขอบคุณแก่ท่าน. ความคิดเกี่ยวกับความรักหรือการบำเพ็ญภาวนาเป็นสิ่งที่นำความรักและแสงสว่างปริมาณมากขึ้นมาสู่คุณ, และนั่นจะทำให้กฎของแรงดึงดูดทำงานในระดับสูงสุด.
*(พระเจ้า ในความหมายของยุคใหม่คือ ความรัก อย่าไปสับสนกับ พระเจ้า ที่เป็นเครื่องหมายทางการค้า ของลัทธิหรือศาสนาใดๆ - ผู้แปล)
สิ่งที่พวกคุณทำมายาวนานจะไม่ล้มเหลวในนาทีสุดท้าย. แน่นอนว่า ยังมีการเปลี่ยนแปลงทางกายภาพอยู่, แต่การเลื่อนระดับความถี่ของพวกเขาจะไม่รุนแรงอย่างที่เข้าใจ. ขณะที่พวกเราต้องเปิดทางให้กับสิ่งที่จำเป็นต้องเกิด, พวกเราสามารถช่วยเหลือพระแม่โลก ซึ่งแน่นอนไม่ปรารถนาให้กิจกรรมของเธอเป็นเหตุให้เกิดอันตรายเกินควรแก่ชีวิต. ด้วยการเตือนทีเหมาะสม ผู้คนสามารถเคลื่อนย้ายออกจากจุดอันตรายได้, และเราจะอยู่ที่นั่นเพื่อช่วยเหลือ. พวกเราจะต้องไม่ลืมว่ารูปธรรมในโลกภายใน ก็กำลังรอคอยให้เราเรียกขึ้นสู่พื้นผิวโลกเช่นกัน, และพวกเขาก็มีหลายสิ่งหลายอย่างที่จะมอบให้คุณ. พวกเขาเป็นครอบครัวเดียวกันกับคุณเช่นกันเมื่อย้อนกลับไปหลายพันปีก่อน, และมีความยินดีที่จะติดต่อกับพวกคุณอีกครั้ง.

พวกคุณแน่นอน เป็นรูปธรรมที่หลากหลายที่มารวมกันจากอารยธรรมของดาวต่างๆซึ่งส่วนใหญ่เป็นมนุษย์. รูปธรรมเหล่านี้มาสู่โลกเพื่อตอบสนองความต้องการของพวกเขา และคุณจะมีการพบปะในการยกระดับกับพวกเขาเมื่อความทรงจำเก่าๆหวนคืน. แล้วคุณจะเห็นว่ามีรูปธรรมจากอวกาศอีกมากมายที่มองแล้วแตกต่างจากพวกคุณมาก. ไม่ว่าจะเป็นกรณีใดพวกคุณทั้งหมดล้วนเป็นหนึ่งเดียวกันในแหล่งกำเนิด ดังนั้นได้โปรดปฏิบัติต่อผู้อื่นอย่างที่ปฏิบัติต่อตนเอง ให้มีความสุภาพและเอาใจเขามาใส่ใจเราตลอดเวลา.
I am SaLuSa from Sirius, และยินดีเป็นอย่างยิ่งที่คุณใกล้ถึงปลายทางของถนน ของสิ่งที่เป็นประสบการณ์ที่ลึกและยาวนานในทวิภาวะ.

Thank you SaLuSa.
Mike Quinsey

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น