วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ข้อความสื่อสาร จากสภากาแลคซี่แห่งแสงสว่าง

โดย เกร็ก จิลเลสส์  (Greg Giles)
สื่อสารมาเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม  2011




ดาวเคราะห์ของเรา ได้ยืดอ้อมแขนแห่งความรักของเธอออกไป
เพื่อให้การต้อนรับอันอบอุ่น กับสิ่งมีชีวิตทั้งหลายในโลกที่แตกต่างกัน
จนมาถึงโลกนี้ และโลกอื่นๆในจักรวาล


มีบางส่วนของรูปธรรมชีวิตที่เดินทางมาที่นี่
ได้ทำสิ่งที่อยู่ในความสนใจของตนเองเช่นกัน
บางกลุ่มเข้ามาปล้นชิงทรัพยากรของโลกกันอย่างเป็นระบบ
แผนของพวกเค้าดำเนินไปตามกระบวนการเหล่านี้อย่างต่อเนื่อง
จนกว่าพวกเค้าจะทำให้ดาวเคราะห์ของคุณถึงกาลล้มละลาย
เขาจึงจะปล่อยมือจากไป เพื่อไปปล้นสะดมอีกโลกหนึ่งต่อไป


เรา สภากาแลกซี่แห่งแสงสว่าง  ก็ได้เฝ้าสังเกตติดตามสถานการณ์นี้อยู่เสมอมา
และมันก็ถึงเวลาในการก้าวเข้ามา เพื่อสิ้นสุดวงจรของการละเมิดหรือข่มเหงนี้
จนทุกวันนี้ โลกของคุณได้เป็นอิสระจากผู้บุกรุก
ที่ไม่ได้รับเชิญและเป็นอันตรายเหล่านี้แล้ว
พวกเขาเคยได้เข้าครอบครองอาวุธยุโธปกรณ์
หรืออะไรก็ตามมนุษย์ได้เคยพัฒนาไว้มายาวนานมาก
ที่เป็นทั้งระบบการป้องกัน แม้กระทั่งระบบควบคุมเพื่อการโจมตีต่างๆ


พวกเรา ก็ได้ทำการย้ายสิ่งมีชีวิตเหล่านี้ออกไปจากระบบโลกเรียบร้อยแล้ว
ให้ไปอยู่ในที่ซึ่งพวกเขาจะไม่สามารถเข้ามาแทรกแซง
หรือรบกวนการเดินทางของมนุษยชาติได้อีกต่อไป

ไม่มีอะไรหรือไม่มีใครจะได้รับอนุญาตที่จะแทรกแซง กับเรื่องการเลื่อนระดับขึ้นของคุณ
เข้าสู่สถานะของมิติที่สูงขึ้นอีกแล้ว และนี่ก็คือเหตุผลที่เรามาที่นี่
เพื่อช่วยปกป้องสิทธิอันศักดิ์สิทธิ์ของคุณ

และมาทำหน้าที่เป็นผู้นำร่องในการเดินทางของคุณ
เราไม่ได้มาที่นี่เพื่อลักขโมยใดๆ เนื่องจากพวกเรามาจากมิติที่สูงกว่า
เรามีสิ่งที่เราปรารถนาหรือต้องการเหล่านั้นทั้งหมดอยู่แล้ว


นี่คือวิธีที่จักรวาลได้ทำการออกแบบไว้ และนี้ก็คือสิ่งที่คุณจะได้มีส่วนร่วมกับเรา ในเร็วๆนี้
ที่คุณจะสนุกสนาน กับการได้รับประสบการณ์การก้าวกระโดด อันไม่น่าเชื่อ
จากโลกในมิติที่สาม ไปสู่โลกในมิติที่ห้า
มีหลายแง่มุมในชีวิตประจำวันของคุณ ที่เร็วๆนี้จะมีการเปลี่ยนแปลง
และคุณจะได้รับอิสระภาพอย่างมากมาย
จากการดิ้นรนต่อสู้ในชีวิตประจำวันของคุณ และการตรากตรำอันเหน็ดเหนื่อย
จากการทำงาน ที่เป็นฟันเฟืองภายในระบบเครื่องจักร และอุตสาหกรรมเหล่านั้น
อันเป็นเวลาส่วนใหญ่ของชีวิตประจำวันของคุณ ออกไป
ที่คุณจะรู้ว่า แท้จริงแล้วมันเป็นไปเพื่อความโลภอันไม่มีขีดจำกัดนั่นเอง

ให้เรามีโอกาสที่จะช่วยคุณด้วยความมานะพยายามที่ยิ่งใหญ่นี้เถิด
เราเพียงมาที่นี่เพื่อช่วยเหลือคุณ จักรวาลนี้ได้รับการพัฒนาผ่านระดับชั้นของมิติ
ซึ่งทั้งหมดนี้ได้รับการกำหนดขึ้นเป็นลายลักษณ์อักษรอย่างเจาะจง
เช่นเดียวกับการช่วยเหลือด้วยมืออันนุ่มนวล ที่ส่งลงมาจากมิติหนึ่งไปสู่อีกมิติหนึ่ง

เราทั้งหมดได้ช่วยเหลือซึ่งและกัน ที่จะช่วยกัน"ยก"มิติที่ต่ำกว่าขึ้นไป สู่จุดที่เราเป็นอยู่ในขณะนี้

นี้คือการออกแบบ และเป็นกระบวนการที่มนุษยชาติกำลังเผชิญอยู่
โปรดอนุญาติให้เราสามารถเข้ามาช่วยเหลือคุณเถิด
เราได้แผ่ขยายมือของเราออกไป ในการให้บริการกับคุณอย่างนอบน้อม
ไม่จำเป็นที่จะต้องรู้สึกกลัวพวกเราอีกต่อไปแล้ว

ในขณะนี้ ทั้งหมดกำลังเป็นไปด้วยดี คุณกำลังได้รับการปกป้อง
ยานอวกาศแห่งแสงสว่างที่เยี่ยมยอดของเรา จำนวนที่มากมาย ได้มาอยู่ที่นี่แล้ว
พร้อมด้วยสมาชิกลูกเรือที่อุทิศตนและทุ่มเทของเรา ที่มีการฝึกฝนอบรมมาแล้วอย่างครอบคลุม
เพื่อให้บริการให้กับมนุษยชาติในเวลานี้ เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง
สำหรับเราที่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์ส่วนบุคคลกับคุณมากยิ่งขึ้น

เราพร้อมที่จะก้าวไปสู่ภารกิจของเรา และเริ่มต้นที่จะทำการติดต่อกับคุณ
นี่คือสิ่งที่หลายๆท่าน รู้สึกกระตือร้อล้นอย่างยิ่ง ในการรอคอยนี้
การประชุมครั้งนี้จะเกิดขึ้นแน่นอน คุณสามารถมั่นใจได้แน่นอนในเหตุการณ์นี้
กับการเตรียมการขั้นสุดท้ายที่จะเริ่มต้น
จงเตรียมตัวที่จะได้ต้อนรับพวกเรา บอกกล่าวเพื่อนๆ
และครอบครัวของคุณถึงความตั้งใจอันซื่อตรงของเรา
ของขวัญมากมาย แห่งมิตรภาพกำลังรอคอยคุณอยู่
ที่จะนำเสนอการบรรเทาความยากลำบากของคุณ
เราจะเริ่มต้นโปรแกรมนี้ กับมนุษยชาติส่วนใหญ่ที่ต้องการความช่วยเหลือ


มนุษยชาติทั้งมวล จะได้รับการปลดปล่อยให่เป็นอิสระจากการดิ้นรนต่อสู้
จากความหนาแน่นที่ลดต่ำลงอย่างมาก ของมิติที่สาม 
คุณจะมีโอกาสที่จะเริ่มต้นความสุข ความเพลิดเพลิน
ไปกับชีวิตของคุณในระดับที่สูงขึ้นไปและเป็นอิสระ

การเปลี่ยนแปลงจะเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว เมื่อพวกเค้าได้เริ่มดำเนินการ

ทั้งหมดนี้ ได้รับการวางแผนมาอย่างพิถีพิถัน
และเราก็ได้ทำอย่างเหมาะสมที่สุดแล้ว สำหรับงานที่ยิ่งใหญ่นี้
กรุณาเพิ่มความอดทนอีกสักเล็กน้อย มีหลายสิ่งหลายอย่างที่เรากำลังทำอยู่
บนพื้นฐานความสำคัญในแต่ละวัน คุณจะไม่สูญเสียความรู้นี้ไปโดยเปล่าประโยชน์
สิ่งที่เราทำไว้ จะมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้นให้คุณได้ประจักษ์ ในไม่ช้านี้


จงอยู่ในความสงบเมื่อเราลงสู่พื้นดิน
เมื่อเราเริ่มต้นเปิดการติดต่อครั้งแรกของเราขึ้น
ที่จะแสดงให้เห็นว่าไม่มีความน่าหวาดกลัวใดๆ
เพื่อส่งผลไปในทิศทางที่เป็นบวก ให้กับคนรอบข้างคุณ ที่ยังไม่ทราบเรื่องนี้
หรือไม่เคยรู้ถึงการดำรงอยู่ของเรา และเจตนาของเราในการมาที่นี่

การประชุมใหญ่ครั้งนี้จะเกิดขึ้น และไม่มีใครที่จะไม่ยอมรับความจริงในเรื่องนี้
ซึ่งพวกเรา จะกลับมาอยู่กับคุณอีกครั้ง ในเร็วๆนี้ !
จนกว่าจะถึงวันนั้น จงเปล่งแสงสว่างของคุณออกไปทุกทิศทุกทาง
เพื่อทำหน้าที่เป็นสัญญาณ สำหรับพี่น้องของคุณ และสำหรับเราเช่นกัน
เราจะใช้ในการหาตำแหน่ง เพื่อนำยานอวกาศของเราไปยังชายฝั่งของคุณ
เราคือ สภากาแลคซี่แห่งแสงสว่าง


ผ่านช่องทางการสื่อสาร โดย เกร็ก จิลเลสส์  (Greg Giles)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น