วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ข้อความสื่อสารทางโทรจิต จากท่าน SaLuSa เมื่่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2012

ข้อความสื่อสารทางโทรจิต จากท่าน SaLuSa
ผู้รับการสื่อสาร :  ไมค์ ควินซี่
เมื่่อวันที่ 18  พฤษภาคม 2012
http://galacticchannelings.com/english/mike18-05-12.html





เรารู้ว่ามีบางคนที่สงสัยว่า...
เหตุใดจึงดูเหมือนว่า มีการดำเนินการที่ยาวนานมาก ในการเริ่มต้นของเหตุการณ์นี้...?
ประการแรก เราต้องบอกว่า กิจกรรมที่เรามีส่วนร่วมนั้นกำลังดำเนินไปอย่างต่อเนื่องไม่หยุดยั้ง
และเราก็ได้ทำภาระกิจนี้อย่างเต็มที่แม้ว่าคุณจะไม่ได้ตระหนักถึงสิ่งที่เราได้ดำเนินการเลยก็ตาม
เหล่านี้ก็เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับช่วงเวลาสุดท้าย และแน่นอนสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนไปที่เราต้องปรับแผนให้เข้ากัน
บวกกับผู้มีอำนาจผ่ายมืดได้กลายเป็นความยุ่งยากที่จะลบออกไป ยิ่งกว่าที่เราคาดการณ์ไว้
อย่างไรก็ตาม เราก็ได้รับอำนาจอันชอบธรรม ที่จะดำเนินการโดยตรงกับพวกเขา
เมื่อการแสดงตนของพวกเราจะทำให้ทุกคนรู้สึกได้ ซึ่งจะได้รับผลกลับมา เป็น รางวัลที่คุ้มค่า
เรามีทั้งหมด ที่จะหยุดฝ่ายมืดในช่องทางเดินของพวกเขา
และเราจะไม่อนุญาตให้พวกเขามีโอกาสที่จะกลับไปสู่เลห์กลใดๆก่อนหน้านี้อีกแล้ว 
เราต้องขอยกย่องอย่างที่สุด สำหรับการจัดการกิจกรรมต่างๆในลักษณะที่เป็นบวกอย่างที่สุด
และดีที่สุดเท่าที่คุณได้ดำเนินการต่อสู้ กับผู้คนของฝ่ายมืด ซึ่งมันก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี
มันเปิดทางช่วยให้เราสามารถเพิ่มรับผิดชอบมากขึ้น
และเราขอส่งเสริมให้คุณนำเรื่องนี้ไปข้างหน้าด้วยตัวเอง 
เพราะคุณต้องรับผิดชอบต่อสถานการณ์ที่คุณได้ยินยอมให้มันเกิดขึ้น.
แต่ไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องทำมันทั้งหมด ให้ไกลห่างจากเรื่องพวกนี้
ขณะที่พวกเรา สหพันธ์กาแลคซี่แห่งทางช้างเผือก จะมีบทบาทสำคัญมากในการเข้ามารับบทดังกล่าว
เราอยู่ที่นี่ เพื่อให้คุณมั่นใจว่าคุณจะปลอดภัยจนถึงการ เลื่อนระดับขึ้น
และแนะนำคุณถึงครอบครัวอวกาศของคุณ  และข้อได้เปรียบจำนวนมากที่ได้รับการเก็บซ่อนไว้จากคุณ
คุณรู้ไหมว่าตอนนี้ ทุกสิ่งที่กำลังใกล้จะมาถึงจุดเริ่มต้นของมันแล้ว
และบางสิ่งที่เป็นไปเพื่อการล้มทำลายในไม่ช้า ที่คุณจะได้รับทราบเกี่ยวกับรายละเอียดของมัน
ในตอนนี้ คุณอาจจะตระหนักถึงเหตุผลหลายอย่าง ที่เราไม่สามารถบอกกับคุณได้มากนักในด้านข้อมูล
โดยเฉพาะวันเวลาที่เกี่ยวข้อง บางครั้ง แม้แต่เราเองก็ไม่แน่ใจว่า เมื่อใดเราที่จะเริ่มการแสดงนี้
ก็ต่อเมื่อ เราสามารถทำให้สถานการณ์นั้น เป็นไปอย่างถูกต้อง สำหรับเราที่จะประสบความสำเร็จได้
มีพวกเราอยู่ไม่น้อย ที่ช่วยประสานงานกันอยู่ ทุกๆเรื่องกับพันธมิตรบนโลก ที่มีการวางแผนไว้เป็นจำนวนมาก
ที่เราต้องคำนึงถึงความเสี่ยงที่เหล่าพันธมิตรทำ ตัวอย่างเช่น สมมุติว่าเขามีพยานหลักฐานจำนวนมาก
ที่เตรียมไว้เพื่อการดำเนินคดี ซึ่งเขาพร้อมที่จะยืนขึ้นและเปิดเผยความจริง
โดยปกติแล้วเราจะคอยปกป้องเขาไว้ แต่ครอบครัวของพวกเขาเอง
ก็อาจตกอยู่ภายใต้การคุกคาม และกลายเป็นความรู้สึกที่ไม่พึงประสงค์ขึ้นได้
ที่รักทุกท่าน การทำความสะอาดนี้กำลังเป็นไปด้วยดี ภายใต้วิธีการที่เหมาะสม
และจะดำเนินการต่อไปจนกระทั่งผู้ที่สร้างปัญหาหลักเหล่านี้จะถูกลบออกไป
ซึ่งมีเดิมพันสูงมากที่จะเสี่ยง จึงจำเป็นต้องมีความชัดเจนสำหรับปฎิบัติการที่ต่อเนื่อง เพื่อให้จบงานได้อย่างรวดเร็ว
ให้เกิดความสะดวกกับผู้คนทั้งหลาย ในการ"ประกาศข่าว"ออกไปให้เป็นที่รู้จักต่อประชาชนบนโลก
ในเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้น ในสิ่งที่เราทำนั้น เราไม่ต้องการให้มีการตีความผิดๆในการกระทำของเรา
มันจะเป็นจุดเริ่มต้นของโปรแกรมแห่งการรู้แจ้ง ที่จะนำพาคุณไปสู่เส้นทางแห่งการเลื่อนระดับ
ที่จะเกิดการล่มสลายลงของ ความเป็นจริงเก่าๆ จะถูกปลดออกทั้งหมดจากสถานที่ในอนาคตของพวกคุณ
 มันอาจจะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่เราจะมีส่วนร่วมอยู่ในเหตุการณ์นี้
ซึ่งการเปลี่ยนแปลงนี้จะไม่ใช้เวลายาวนานเช่นที่คุณจินตนาการถึง.
ดังนั้น จงอดทนและเข้าใจว่าผลของมันจะเป็นไปเพื่อประโยชน์ของคุณ
การเลื่อนระดับขึ้น เป็นกระบวนการที่มาถึงสำหรับทุกๆจิตวิญญาณในที่สุด ในกรณีที่จำเป็นหลายครั้ง.
ความจริงก็คือว่า คุณจะไม่ต้องการที่จะอยู่ในมิติที่ต่ำกว่าเช่นนี้ตลอดไป.
กับสิ่งทีน่าดึงดูดของมัน  แต่เมื่อคุณได้พิชิตมันและเอาชนะการสั่นสะเทือนที่ต่ำๆนี้ได้
คุณก็จะต้องการที่จะย้ายออกไป  โดยไม่คำนึงถึงว่าคุณมีการสั่นสะเทือนต่ำๆอยู่ในขณะนี้หรือไม่
เพราะคุณเองมีแรงขับเคลื่อนภายในที่ได้รับการกระตุ้นเตือนอยู่เสมอ .
อำนาจด้านมืด จะชอบมาก หากคุณไม่ได้ตระหนักถึงเรื่องเหล่านี้
และมันจะนำพาคุณไปประสบกับปัญหาสารพัด เพื่อให้คุณตกอยู่ในวังวนแห่งความมืด
แต่ก็มีหลายคนที่เข้ามาอยู๋ในแสงสว่าง จนพวกเขาได้ตื่นขึ้นแล้ว ดังนั้นเขาจึงเข้ามารวมและก้าวเดินไปกับเรา
ในการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน และในวันหนึ่งข้างหน้ามันจะได้รับการยอมรับว่าทุกคนนั้นล้วนเป็นหนึ่งเดียวทั้งหมด
และการนำเอาความแตกต่างกันทางศาสนาและความเชื่อที่ไม่สอดคล้องกับความจริงนี้ออกไป
ที่พวกคุณจะเบ่งบานและพบกับเส้นทางที่แท้จริงของคุณ
หลายสิ่งเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ เช่นเดียวกับคุณที่คุณก็เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา
และคุณจะมุ่งไปที่เรื่องของพลังงานจำนวนมากที่ล้อมรอบคุณ. ส่วนใหญ่จะเป็นพลังงานจากธรรมชาติ
รวมทั้งอื่นๆที่มนุุษย์ทำขึ้น ที่มันจะไม่จำเป็นหรือมีประโยชน์กับคุณมากนัก.
ในความเป็นจริง บางอย่างก็เป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณด้วย
หากคุณยังคงยอมให้ตัวเองต้องเผชิญอยู่กับสิ่งเหล่านี้. มันไม่ได้เป็นความผิดของคุณเสมอไป
แต่คุณมักจะไม่สนใจคำเตือนจากแหล่งที่มาของมัน เช่น โทรศัพท์เคลื่อนที่ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคุณโดยตรง
ภัยคุกคามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของคุณเท่าที่คุณรู้จัก ก็คือรังสีนิวเคลียร์
แต่ในอนาคต  แหล่งที่มาของพลังงานจะสะอาดและปลอดภัย. จะมีพลังงานฟรีอยู่รอบๆตัวคุณ
และจะถูกใช้เพื่อให้บริการทุกๆความต้องการของคุณ. ซึ่งอุปกรณ์ดังกล่าวจำนวนมากนี้มีอยู่แล้ว
แต่มันถูกเก็บซ่อนเอาไว้  ไม่ได้รับการปลดปล่อยให้ออกมาสู่พวกคุณ เพราะมันถูกซ่อนไว้อย่างจงใจ
ความฝันกำลังจะกลายเป็นจริง
และคุณจะได้รับการยกขื้นออกมาจากสิ่งท้าทายเพื่อความอยู่รอดในชีวิตประจำวัน
ไปสู่ที่พำนักในสวรรค์. มันเป็นของขวัญจากพระเจ้า
แต่สิ่งหนึ่งที่คุณได้รับผ่านความมุ่งมั่นของคุณ เพื่อที่จะเอาชนะความเป็น ทวิภาวะ
เพราะคุณได้เลือกประสบการณ์ของคุณเอง และมีการพัฒนาจนเป็นผลให้ปรากฎขึ้น
และจะเข้าร่วมกับเราในมิติที่สูงขึ้นแน่นอน
เรารอคอยการกลับมาของคุณด้วยความปราถนาดี  และเราจะได้พบกับคุณบนโลก
และส่องแสงบนทางเดินให้กับระยะทางต่อไปในประสบการณ์ของคุณ.
ต่อจากนี่ไป มันจะเป็นความสุขที่จะมีชีวิตอยู่ และน่าตื่นเต้นที่จะวางแผนการผจญภัยของคัวคุณเอง
ที่จะนำคุณไปรอบๆ กาแล็กซี่ในการสำรวจ และการมีส่วนร่วมในสิ่งมหัศจรรย์มากมายที่มีอยู่เหล่านั้น
ใช้เวลาในแต่ละวันที่มาถึง ด้วยความพร้อมและไม่ต้องกลัวอะไร.
ขณะที่ เรามักบอกกับคุณบ่อยๆว่า กระบวนการทั้งหมดยังคงก้าวหน้าไปด้วยดี
พวกเราและพี่น้องแห่งโลกใต้พิภพของคุณ ก็ใกล้ที่จะเปิดเผยตัวในการประชุมร่วมกับคุณ.
แต่มันจะต้องมีความปลอดภัยสำหรับการประชุมดังกล่าว ที่คุณจะเข้าใจและไม่มีข้อสงสัยใดๆ
เราได้ดำเนินการทั้งหมดมาไกลมากพอ ที่จะทำให้ฉากสุดท้ายของละครเรื่องนี้ เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุด
ซึ่งคุณจะเพลิดเพลินไปกับวันที่จะมาถึงเร็วๆ นี้.
เมื่อคุณได้รับการปลดปล่อยออกมาจากผู้มีอิทธิพลฝ่ายมืด การบรรเทาทุกข์จะเข้ามาโอบอุ้มคุณขึ้นทันที.
ความรู้สึกรอบๆตัวคุณ จะนำมาซึ่งความสุข ความเบิกบาน
และความคาดหวังที่ดีสำหรับอนาคต ที่จะอธิบายได้อย่างเต็มที่ก่อนที่จะมีการเลื่อนระดับขึ้นไป
เราคือ   SaLuSa จากซิริอุส
และเราบอกให้คุณทราบถึงการดำรงอยู่ตามธรรมชาติของคุณนั้น
ไม่จำเป็นต้องตกอยู่ในความเศร้าโศกหรือการประสบความยากลำบากใดๆเลย
และไม่ได้หมายถึงการมีชีวิตที่เต็มไปด้วยการต้องการที่ไม่มีที่สิ้นสุด
แม้ในมิติปัจจุบันของคุณ ก็จะเป็นความแตกต่างกันโดยสิ้นเขิง
ดังเช่น ความโลภ และความปรารถนาที่เกินเลย
ของผู้ที่แสวงหาความมั่งคั่งให้กับตัวเอง บนผลประโยชน์ของผู้อื่น.

คุณเป็นสิ่งมีชีวิตที่สวยงามของความรักความตั้งใจดังกล่าว
หากเพียงแต่คุณ ยินยอมให้กับผู้ที่เป็น "ผู้จิตวิญญาณแก่นแท้"ของคุณ
มันเป็นเวลาที่จะแสดงสีสันที่แท้จริงของคุณ ที่เป็นแค่เพียงรัศมีรอบตัวคุณ ให้มีการเตรีบมพร้อม
ชื่นชมยินดีและเฉลิมฉลองความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุด สำหรับเวลาในรอบนับพันๆปีของคุณ
ขอขอบคุณ  เราคือ SaLuSa


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น