วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ข้อความต่างมิติ จากสภากาแลคติกแห่งแสงสว่างโดย เกร็ก จิลเลสส์  (Greg Giles)
สื่อสารมาเมื่อวันที่ 22 เดือนพฤษภาคม 2012





ด้วยการสนับสนุน และการให้ความช่วยเหลือของพวกเรา เป็นจำนวนมากนั้น
จะสามารถทำให้เกิดความเป็นไปได้อย่างมาก สำหรับโลกใบนี้และผู้คนทั้งหลาย
มันจะไม่มีความขาดแคลนใดๆอีกต่อไป สำหรับทุกๆคนบนโลกของคุณ
ที่จะต้องทนทุกข์ทรมานที่อยู่ในเงื้อมมือของความขาดแคลนหรือความไม่พอเพียงใดๆ
วันนี้ เรามีหนทางและเทคโนโลยีที่สนับสนุนให้จิตวิญญาณที่ลงมาเกิดในร่างมนุษย์
ในการเจริญงอกงามและเติบโต อันเกินกว่าสิ่งที่คุณทุกคนเคยจินตนาการถึง
ในการมาเกิดในมิติทางกายภาพ ของร่างกายมนุษย์

ไม่มีสิ่งใดที่จะไม่บรรลุสำเร็จ เมื่อเราได้ออกเดินทางแล้ว เพื่อจะไปให้ถึงเป้าหมายใหม่
เพื่อช่วยให้โลกเข้าถึงระดับความสั่นนะเทือนในระดับที่สูงขึ้น สำหรับอารยธรรมของพวกเขา
 วันนี้ ที่นี่ ในโลกของคุณเอง กำลังมีแผนที่จะเปิดเผยความจริงทั้งหลายให้ปรากฎ
ซึ่งแผนการณ์นี้ได้รับการออกแบบเอาไว้อย่างรอบคอบ 
โดยผู้ที่เป็นจิตวิญญาณแห่งอาณาจักรระดับสูง ที่เชี่ยวชาญเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงในรอบมหายุค
แผนนี้ไม่ได้เป็นเพียงข้อต่อหลวมๆของชิ้นส่วนที่แตกต่างกัน
หรือข้อเสนอจากประชาชนที่เหลื่อมล้ำกัน จากภาคส่วนของธุรกิจใดๆ หรือแม้ภาพรวมเหล่านั้นทั้งหมดก็ตาม
แต่แผนนี้ เป็นการถักทออันแน่นหนา ด้วยการหลอมรวมความคิดและแนวความคิดจากจิตใจอันยอดเยี่ยม
ของอารยธรรมชั้นสูงจำนวนมากที่ได้รับการสถาปนาขึ้นมา ที่ดำรงอยู่และมีเจริญก้าวหน้า ตลอดทั้วทั้งจักรวาลนี้
ไม่มีหินก้อนใดเลยที่จะไม่ได้รับความเหลียวแลหรือใส่ใจ และไม่มีพื้นที่หนึ่งพื้นที่ใด ในการดำเนินการเหล่านี้
ที่ไม่ได้รับการศึกษาลงไปอย่างพิถีพิถัน โดยได้รับการวางแผนมาอย่างรอบคอบ
เพื่อจะนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงที่พิเศษสุด สำหรับผู้คนและโลกใบนี้ของพวกคุณ
เรามาพร้อมกับของขวัญที่มีค่ามากมายสำหรับคุณ
ที่จะเปลี่ยนหนทางแห่งความอยู่รอดที่คุณใช้ชีวิตอยู่ในปัจจุบัน รวมถึงวิธีสร้างความบันเทิงของคุณ
ในรูปแบบของการพักผ่อนหย่อนใจ พร้อมกับลู่ทางในการแสดงออกทางด้านดนตรีและศิลปะของคุณ
ในฐานะที่คุณเอง ก็เป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงอันมากมายเหล่านี้
คุณก็จะได้สัมผัสกับประสบการณ์การณ์มากมาย เช่น การเพิ่มประสิทธิภาพในระบบการขนส่ง
ระบบกำจัดขยะหรือของเสีย ระบบห้องสมุด และระบบการศึกษาของคุณ
การศึกษาในมหาสมุทรของคุณ ที่คุณจะเข้าใจถึงการเปลี่ยนเส้นทางของกระแสน้ำ
อันอาจจะทำให้เกิดปัญหาสำหรับโลกของคุณในอนาคต
 --------------------------------
การเปลี่ยนแปลงเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม ซึ่งมันจะเกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก
มันจะไม่มีสิ่งใดที่เราไม่สามารถรับมือได้
บางเรื่องก็เป็นสิ่งที่ยังไม่เคยดำเนินการใดๆเลย ในหลายครั้งที่ผ่านมา
สำหรับกองบัญชาการของเรานั้น ประกอบด้วยสมาชิกจำนวนมาก ที่ผ่านการฝึกอบรม
และมีบุคลากรที่มีทักษะความชำนาญ ที่จะไม่มีพื้นที่ใดๆ ในทุกๆความพยายามที่เราดำเนินการไม่ได้
เรามีบุคลากรที่เพียงพอ และเป็นทีมงานที่ชำนาญการในสาขาเฉพาะด้าน ทั้งทางวิทยาศาสตร์ การเกษตร ธรณีวิทยา
จิตวิทยา สุขภาพ ความมั่งคั่งทางทรัพยากร เรามองไปข้างหน้าเพื่อที่จะร่วมแบ่งปันกับพวกคุณ
ความเชี่ยวชาญที่กว้างขวาง กับทักษะความรู้เหล่านี้ของเรา
ภายใต้สนามพลังงานแห่งการดำเนินงาน และอื่นๆอีกมากมายทีเหมาะสม
เราได้เฝ่าติดตามศึกษาดูโลกของคุณมาตลอดช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์ที่ยาวนานนี้
และเราเองมีความเข้าใจเป็นอย่างดี เช่นเดียวกับบางส่วนของนักวิชาการในสาขาเฉพาะที่ต้องรู้
กับสิ่งที่ต้องทำ อะไรที่ต้องเปลี่ยนแปลง และอะไรจำเป้นจะต้องทำ
รวมถึงแนวทางและวิธีการที่แม่นยำในการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้
และนำผู้คนบนโลกออกมาสู่ การเปลี่ยนแปลงที่สมบูรณ์
จากระบบอันซับซ้อนจำนวนมากที่แตกต่างกัน
ที่วันนี้ มันถูกประกอบขึ้นด้วยกลไกภายในของสังคมบนโลกของคุณ
โปรดยินยอมให้เราสามารถช่วยเหลือคุณ
ให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทั้งหลายที่เราได้วางแผนกันไว้เหล่านี้
นอกจากนี้เรายังได้วางแผนกำหนดการ
ในการบรรลุผลสำเร็จเอาไว้  ในช่วงเวลาหนึ่งๆที่แน่นอน
ผ่านไปสู่ช่วงเวลา ในหน้าประวัติศาสตร์ของคุณ
โปรดให้เราได้ช่วยคุณทำการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้เถิด
โดยการทำให้เรารู้สึกถึงความชื่นชมยินดี
ราวกับว่าเป็นการเยี่ยมเยี่ยนการกลับคืนสู่บ้านของญาติพี่น้องในโอกาสพิเศษ
แน่นอนว่าเราคือครอบครัวของคุณ ที่ได้มาที่นี่เพื่อเยี่ยมเยี่ยนคุณในช่วงเวลาสั้นๆของการมาชุมนุมรวมกัน
ก่อนที่เราจะต้องเคลื่อนย้ายไปเยี่ยมครอบครัวทั้งหมดของเราที่เป็นสมาชิกในกาแลคซี่ ต่อไปเช่นกัน
นี่คือสิ่งที่เรา "สหพันธ์กาแลคซี่แห่งแสงสว่าง" กำลังทำอยู่
เราใช้เทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยมของเรา เพื่อจะช่วยให้เราสามารถขับเคลื่อนไปได้
ในทั่วทุกๆความกว้างใหญ่ของกาแลคซีนี้ ที่ส่องสว่างอย่างสวยงามในจักรวาลของเรา
เราจะหยุดรออยู่ที่โลกใบนี้ จนกว่าเรารู้สึกว่า คุณพร้อมที่จะต้อนรับเราและพี่น้องของพวกเรา
และยินยอมให้เราสามารถช่วยพวกคุณ ให้พากันช่วยเหลือตัวเองได้เป็นอย่างดี
เราได้ทำการเปลี่ยนแปลงหลายสิ่งหลายอย่าง
ที่จะเลื่อนยกระดับสังคมของพวกคุณให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้นไป อย่างมีประสิทธิภาพ
อีกทั้งความปลอดภัย สุขภาพ ความมั่งคั่ง และความสงบสุข
สำหรับสิ่งมีชีวิตที่เรียกดาวดวงนี้ว่า บ้านของตน

เราเคยได้ทำเช่นนี้มาก่อน  ในช่วงหลายล้านปีที่ผ่านมาของโลกคุณ 
เราไม่ได้เป็นผู้ที่เดินทางมาใหม่ ที่จะเข้ามาปนเป กับใครในละแวกนี้เลย
ลูกเรือและและเจ้าหน้าที่ที่ทุ่มเทของเราในตำแหน่งสูงๆ ก็ได้เข้ามามีส่วนร่วมในภารกิจนี้
เพื่อนำมาซึ่งสันติภาพและความรัก กับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น
ตั้งแต่การก่อตั้งขององค์กรของเราขึ้น เมื่อล้านกว่าปีที่ผ่านมา
ในวันนี้ มีหลายท่านได้จุติลงมาบนโลกในทางกายภาพ
ในร่างกายมนุษย์โลก ซึ่งเขาก็ยังเป็นสมาชิกในองค์กรของเรา
และก็ยังมีสมาชิกอยู่ในองค์กรอื่นๆของเราอีกนับแสนคน
หากพิจารณาสิ่งนี้  คุณจะยอมรับได้ว่า แท้จริงแล้ว คุณและดาวเคราะห์ดวงนี้นั้น
เคยร่วมกันในความเป็นเพื่อน มาอย่างยาวนาน อย่างเหมาะสม
ที่จะช่วยคุณได้ทำการเปลี่ยนแปลงสิ่งที่จำเป็นต่างๆที่นี่ ในโลกของคุณ
เพื่อช่วยให้มันมีวิวัฒนาการไปยังสถานะที่สูงขึ้นไป
-------------------------------------

เราไม่ต้องการอะไร นอกจากความปรารถนาให้คุณสนใจจิตใจตนเองให้ที่ดีที่สุด
และเราไม่ต้องการอะไร แต่เราให้ความใส่ใจซึ่งกันและกันในทุกๆหนแห่งทั่วจักรวาลทั้งหมดนี้ด้วยหัวใจ
เรามีตัวเลือกมากมาย ในการเลือกพื้นที่ ที่แห่งใดก้ตามที่มีความมานะบากบั่นที่จะวิวัฒน์ต่อไป
ที่จะนำมาให้เราซึ่งความเบิกบานและความสุข อันจะช่วยให้เราได้สัมผัสกับประสบการณ์ห่งการผจญภัยใหม่ๆและน่าตื่นเต้น
เราได้สร้างทางเลือกให้เราเอง และเราเลือกที่จะใช้ประโยชน์จากของขวัญของพระผู้สร้าง ที่เป็นพระผู้สร้างของคุณด้วย
และเราใช้สิ่งเหล่านี้ เพื่อที่จะเดินทางไปทั่วทั้งจักรวาล ที่มีความกว้างใหญ่ไพศาลนี้
และนำกลับไปสู่โลกที่พวกเขาได้เคยดำรงอยู่ในของขวัญที่วิเศษเหล่านั้น ที่ที่เราได้รับพระพรแห่งความศักดิ๋สิทธิ์ ของพระผู้สร้าง

หากคุณมีทางเลือก ที่จะทำได้ในวันนี้
เพื่อให้สามารถที่จะเดินทางไปทั่วจักรวาลทั้งหมดนี้ได้ ในช่วงระยะเวลาอันสั้นของกาลเวลา
สิ่งใดลาะ ที่คุณเลือกที่จะทำ? คุณจะเลือกที่จะปล้นและแทรกซึมโครงสร้างทางสังคมบนโลกนี้
เพื่อวัตถุประสงค์ความโลภของคุณเอง ที่จะนำเอาทองคำของผู้อื่นมาใส่กระเป๋าของคุณ อย่างนั้นหรือ?
คุณต้องการที่จะแสวงหาและทำลายทุกสิ่งที่สวยงามและมหัศจรรย์ 
ที่คุณได้ทำการการออกแบบและสร้างขึ้นมาด้วยมือของคุณ ผ่านทางหยาดเหงื่อแรงงานด้วยความเหนื่อยยาก เช่นนั้นหรือ?
คุณจะเผาผลาญทุกผลงานที่สวยงามของวรรณกรรมบนชั้นวางหนังสือของห้องสมุดที่ยอดเยี่ยมของพวกเขาหรือไม่?
คุณคิดจะทำลายผลงานเพลงทุกๆชิ้น ที่พวกเขาได้แต่งขึ้นเพื่อแชร์กับผู้อื่นหรอ?
คุณจะแสวงหาหนทางที่คุกคามและเป็นอันตรายต่อครอบครัว
ที่มีประสบการณ์แห่งความยากลำบาก ที่ต่อสู้กับความเจ็บปวดมาแล้วมากมายหรือ ?
คุณจะเพิ่มเติมความทุกข์ยากและนำภัยคุกคามที่เป็นอันตรายไปให้พวกเขาทำไม
ทุกๆคนที่รักของเรา ในนามแห่งชัยชนะ
หรือคุณต้องการจะสร้างทางเลือก เช่นเดียวกับที่พวกเราได้ทำอยู่นี้
ที่จะเป็นการเดินทางไปทั่วทุกมุมของจักรวาลแห่งนี้ นำโลกใบนี้  รวมทั้งของขวัญทั้งหมดที่เราได้รับ
เพื่อนำมาแบ่งปันซึ่งกันและกันและสำหรับทุกๆคน ที่เราได้รับเกียรติอย่างสูงและมีความสุขที่จะได้พบคุณ?

กรุณาใช้เวลาและคิดไตร่เกี่ยวกับคำถามนี้ แล้วถามตัวเองว่าทำไม สภากาแลกซี่แห่งแสงสว่าง
มาอยู่ที่นี่ ในวันนี้ ในโลกของคุณ ซึ่งเรามีความปรารถนาที่จะพบกับคุณ
นี่คือทั้งหมดที่เราได้แบ่งปันกับคุณในวันนี้ และเราจะมีให้กับคุณมากมายยิ่งขึ้น เพื่อร่วมกันก้าวเดินต่อไปในวันข้างหน้า
พวกเรารักคุณ พี่ชายและน้องสาวแห่งครอบครัวมนุษย์ของพวกเรา

จากเรา สภากาแลคซี่แห่งแสงสว่าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น